1. QUY ĐỊNH VỀ KIỂM HÀNG

Thời điểm kiểm hàng
PharmaOTC hỗ trợ khách hàng đồng kiểm hàng hóa với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận đơn. Nếu phát hiện sản phẩm sai, thiếu, lỗi, vỡ, hư hỏng, khách hàng vui lòng liên hệ ngay hotline 0878.929.789 hoặc nhân viên phụ trách để được hỗ trợ đổi trả.

Khuyến nghị: Quý khách nên quay video quá trình mở hàng để làm bằng chứng khi cần đối chiếu.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được phép kiểm tra các thông tin cơ bản gồm:

Tên sản phẩm

Số lượng

Loại mặt hàng

Lưu ý: Không được bóc, mở sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem bảo đảm trước khi được xác nhận.

Xử lý đơn không đúng
Nếu phát hiện sản phẩm không đúng đơn đã đặt:

Gọi 0878.929.789 để xác nhận.

Trường hợp lỗi do PharmaOTC: quý khách có quyền từ chối nhận hàng, không thanh toán. Nếu đã thanh toán, có thể chọn gửi lại đúng đơn hoặc hoàn tiền.

2. LÝ DO ĐỔI TRẢ HÀNG

Các trường hợp được đổi/trả

Hàng sai, thiếu, vỡ, hỏng, khác mô tả, có dấu hiệu đã dùng.

Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Hàng bị thu hồi theo quy định.

Yêu cầu hàng đổi trả

Mới 100%, chưa qua sử dụng, còn tem nhãn, phụ kiện, quà tặng (nếu có).

Date sản phẩm còn tối thiểu 1 năm.

Hàng không thuộc danh mục “Không nhận đổi trả” (thuốc kê đơn, hàng đặt trước,…).

Bằng chứng cần cung cấp

Ảnh/video thể hiện tình trạng hàng lỗi.

Có thể được yêu cầu bổ sung minh chứng rõ ràng, không mờ/nhòe.

Tình trạng hàng trả lại

Đóng gói nguyên vẹn, đúng quy cách như lúc nhận hàng.

Kèm toàn bộ sản phẩm liên quan: phụ kiện, quà tặng, v.v.

Phí trả hàng

Nếu lỗi từ PharmaOTC: Miễn phí đổi trả, hoàn cước vận chuyển.

Nếu do khách hàng tự thay đổi/không muốn nhận hàng: Quý khách tự chi trả phí vận chuyển.

3. THỜI GIAN YÊU CẦU ĐỔI TRẢ

Trong vòng 72 giờ (3 ngày) kể từ khi nhận hàng: Đổi/trả và hoàn tiền đủ 100%.

Sau 72h: Chỉ hỗ trợ đổi trả với giá trị hoàn 95% giá trên website tại thời điểm yêu cầu.

Hạn cuối hỗ trợ đổi trả: 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Không áp dụng đổi trả với các sản phẩm có tag “Hàng đặt trước, không đổi trả”.

4. QUY TRÌNH TRẢ HÀNG – HOÀN TIỀN

Bước 1: Gọi 0878.929.789 hoặc liên hệ nhân viên phụ trách để gửi yêu cầu.
Bước 2: Đơn vị vận chuyển tới thu hồi kiện hàng.
Bước 3: Kiểm tra và xác nhận sản phẩm trả lại.
Bước 4: Hoàn tiền theo 2 hình thức:

Khấu trừ vào đơn tiếp theo

Thanh toán trực tiếp

5. QUY ĐỊNH ĐÓNG GÓI HÀNG TRẢ LẠI

Đặt đúng chiều sản phẩm.

Dán chặt nắp chai lọ, tránh rò rỉ.

Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm.

Đóng gói kỹ với bao bì phụ nếu hàng dễ vỡ hoặc có dấu hiệu đổ rò rỉ.

Gửi kèm toàn bộ phụ kiện/quà tặng (nếu có).

Lưu ý: Yêu cầu đổi trả có thể bị từ chối nếu đóng gói sai quy định hoặc gây hư hỏng.

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Hotline: 0878.929.789

Thời gian tiếp nhận khiếu nại: 8h00 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7)

Hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên xác nhận đơn gần nhất.