Về Đặt Hàng
1. Tôi có thể đặt hàng nếu chưa đăng ký tài khoản không?
Không. Để xem giá và đặt hàng trên PharmaOTC.vn, quý khách cần đăng ký tài khoản xác thực là nhà thuốc hoặc cơ sở y tế.
2. Tôi có thể chỉnh sửa đơn hàng sau khi đã đặt không?
Có, nhưng chỉ trong thời gian đơn chưa được xác nhận vận chuyển. Vui lòng gọi hotline 0878.929.789 để được hỗ trợ nhanh nhất.
3. Làm sao để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?
Đăng nhập vào tài khoản > chọn mục “Đơn hàng của tôi” để theo dõi trạng thái giao hàng.
Về Thanh Toán
4. Tôi có thể thanh toán khi nhận hàng (COD) không?
Có, nhưng chỉ áp dụng tại một số khu vực nhất định (ví dụ: nội thành Hà Nội). Quý khách vui lòng kiểm tra với nhân viên tư vấn.
5. Tôi chuyển khoản rồi, bao lâu thì xác nhận đơn hàng?
Sau khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ xác nhận trong vòng 2 giờ làm việc (trong giờ hành chính).
Về Vận Chuyển
6. Thời gian giao hàng là bao lâu?
Thông thường từ 1 – 5 ngày làm việc, tùy theo khu vực và hình thức vận chuyển. Các đơn trong Hà Nội có thể giao ngay trong ngày.
7. PharmaOTC có giao hàng toàn quốc không?
Có. Chúng tôi hỗ trợ gửi xe bến, chuyển phát nhanh và các đơn hàng tỉnh với nhiều mức ưu đãi.
Về Đổi Trả & Khiếu Nại
8. Tôi cần đổi/trả hàng thì làm thế nào?
Gọi hotline 0878.929.789 hoặc liên hệ nhân viên phụ trách đơn hàng. Thời gian đổi trả được hỗ trợ tối đa 72 giờ kể từ khi nhận hàng.
9. Những trường hợp nào được đổi trả?
Hàng bị sai, thiếu, lỗi, hư hỏng, hoặc khác mô tả. Sản phẩm cần còn nguyên tem, chưa qua sử dụng.
Về Hóa Đơn & Hỗ Trợ
10. Tôi có nhận được hóa đơn đỏ không?
Có. Quý khách vui lòng để lại thông tin xuất hóa đơn khi đặt hàng. Chúng tôi sẽ gửi hóa đơn điện tử sau khi giao hàng thành công.
11. Tôi cần tư vấn thêm thì liên hệ qua đâu?
Gọi ngay hotline 0878.929.789, hoặc chat trực tiếp trên PharmaOTC.vn trong giờ hành chính.