Trọng tâm của mô hình Marketing Dược là khách hàng/người bệnh.
Những đặc điểm cơ bản của Marketing Dược thể hiện trước hết và chủ yếu ở việc đáp ứng đầy đủ 5 đúng là:
- Đúng đối tượng
- Đúng cách dùng & đường dùng
- Đúng liều lượng và số lượng
- Đúng thời gian
- Đúng thuốc
- Thứ nhất là giới thiệu về Marketing Dược và đặc điểm của môn học
- Thứ hai, nghiên cứu và phân tích môi trường MKT bao gồm môi trường vi mô và vĩ mô
- Thứ ba, các chính sách marketing hỗn hợp đối với Dược Phẩm
- GS.TS. Nguyễn Thanh Bình, Hiệu Trưởng ĐH Dược HN
- GS.TS. Trần Minh Đạo, Nguyên Trưởng Khoa Marketing
- PGS.TS. Vũ Trí Dũng, GV Cao cấp Khoa Marketing, ĐH Kinh tế Quốc dân
- TS Phạm Văn Tuấn, Phó Trưởng Khoa Marketing , ĐH Kinh tế Quốc Dân
- DS. Nguyễn Quang Việt đã tham gia biên soạn.
Chưa có đánh giá nào.