Sự kiện Pharmacy Offline 2023 – “Hướng đi nào cho nhà thuốc truyền thống?” do PharmaOTC tổ chức xuất hiện trên báo

Đánh giá bài viết

Ngày 30/09/2023 vừa qua, tại Hà Nội, sự kiện Pharmacy Offline 2023 – “Hướng đi nào cho nhà thuốc truyền thống?” đã chính thức được tổ chức bởi Pharmalink – PharmaOTC & Cộng đồng Tâm sự Marketing Y Dược.

Với mục tiêu nhận diện, giải quyết các vấn đề của nhà thuốc truyền thống trong bối cảnh hiện nay, khi các chuỗi nhà thuốc lớn đang dần phát triển, chiếm lĩnh thị trường, các diễn giả và cũng là chuyên gia đầu ngành đã cung cấp bức tranh tổng quan về hành trình chuyển mình của nhà thuốc truyền thống sang hiện đại và góc nhìn đa chiều về xu hướng của thị trường Dược phẩm trong những năm gần đây.

Sự Kiện "Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống?"
Sự Kiện “Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống?”

Với tình hình cạnh tranh gay gắt cùng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhà thuốc truyền thống hiện nay gặp không ít khó khăn. Ở phần thảo luận đầu tiên, Dược sĩ Vũ Hoài Nam đã mang đến những số liệu đắt giá về toàn cảnh thị trường Dược phẩm nói chung và lĩnh vực bán lẻ nói riêng. Dược sĩ Vũ Hoài Nam cũng mong muốn qua sự kiện này có thể xoá bỏ sự “truyền thống”, cùng nhau liên kết để xây dựng hệ thống nhà thuốc hiện đại mới.

Cùng với đó, Dược sĩ Minh Dân – CEO Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang cũng khẳng định vai trò của việc nâng cao chuyên môn là rất quan trọng trong thời điểm hiện tại.

Nói về thời đại công nghệ số, kinh doanh thương mại điện tử ngày càng phát triển, diễn giả Đặng Mỹ Hạnh – Giám đốc OMI JAPAN nhận định kênh bán hàng online với nhà thuốc truyền thống là rất tiềm năng nhưng không dễ dàng, các nhà thuốc hiện tại vẫn đang phát triển kênh offline là chủ yếu. Để có được sự chuyển mình, các chủ nhà thuốc cần thay đổi chiến lược, phát triển các chương trình bán hàng từ offline tới online.

Trên thực tế, một số nhà thuốc đã có sự chuyển mình và gặt hái được các thành tựu nhất định trên thị trường. Tại buổi trao đổi, Dược sĩ NGUYỄN TRUNG DŨNG – CEO Nhà thuốc Phương và Dược sĩ TRƯƠNG THỊ NHƯ LAN – CEO Nhà thuốc Đức Lan có nhiều chia sẻ hữu ích.

Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời là các chủ nhà thuốc, chủ doanh nghiệp Dược phẩm và các dược sĩ trên toàn quốc.

Sự kiện lần này cũng xuất hiện trên nhiều trang báo lớn, uy tín như Suckhoedoisong.vn, Cafef.vn, Vietnamnet.vn,…

 

"Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống" trên báo Suckhoedoisong.vn
“Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống” trên báo Suckhoedoisong.vn
"Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống" trên báo Cafef.vn
“Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống” trên báo Cafef.vn
"Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống" trên báo Vietnamnet.vn
“Hướng đi nào cho nhà thốc truyền thống” trên báo Vietnamnet.vn
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN TỨC LIÊN QUAN
    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm