Pharmacy Talk 01: “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẰNG ZALO OA cho NHÀ THUỐC”

Đánh giá bài viết

Thị trường bán lẻ Dược Phẩm trong 5 năm qua với sự xuất hiện của nhiều Chuỗi lớn như Long Châu, Pharmacity, An Khang đã biến lĩnh vực kinh doanh êm đềm trở thành một cuộc chiến vô cùng khốc liệt.
Chuỗi nhà thuốc lớn với nền tảng Công Nghệ, Tài Chính, Marketing và Quản Trị chuyên nghiệp đã khiến cho nhiều nhà thuốc truyền thống bị ảnh hưởng, giảm doanh thu và thậm chí là đóng cửa.

Phần giới thiệu

Qua 3 buổi hội thảo lớn Pharmacy Offline ngày 30/09/2023 tại Hà Nội, 08/12/2023 tại Hải Phòng và 22/12/2023 tại Hải Dương với chủ đề “HƯỚNG ĐI NÀO CHO NHÀ THUỐC TRUYỀN THỐNG” vừa qua, PharmaLink đã cùng hơn 800 nhà thuốc đã cùng đồng thuận quan điểm là phải “NÂNG TẦM NHÀ THUỐC TRUYỀN THỐNG VỚI MÔ HÌNH HIỆN ĐẠI” – phát triển nhà thuốc theo hướng ứng dụng công nghệ, đề cao chuyên môn và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với mục tiêu CHIA SẺ THÔNG TIN, hỗ trợ TƯ VẤN giải pháp, ĐỒNG HÀNH phát triển kinh doanh nhà thuốc theo “MÔ HÌNH HIỆN ĐẠI” – PharmaLink tiếp tục tổ chức chuỗi chia sẻ Pharmacy Talk – Online qua Zoom bao gồm nhiều buổi chia sẻ trực tuyến có nội dung nhất quán về cách thức “XÂY DỰNG NHÀ THUỐC HIỆN ĐẠI”

Nội dung TALK 01

Hãy đến với buổi chia sẻ đầu tiên:
Pharmacy Talk 01: “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BẰNG ZALO OA cho NHÀ THUỐC”
Speaker: Ds Vũ Hoài Nam, Founder PharmaLink, CEO PharmaOTC
Thời gian: 08h30 – 10h00, Thứ 7, ngày 30 tháng 12 năm 2023
Hình thức: Online qua Zoom
Đơn vị tổ chức: PharmaLink Việt Nam

Đối tượng tham dự: Chủ nhà thuốc, quầy thuốc toàn quốc.
Khách mời và diễn giả: là các Chủ Chuỗi Nhà Thuốc uy tín, các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm phát triển kinh doanh nhà thuốc trong bối cảnh cạnh tranh trực tiếp với các chuỗi lớn.

Pharmacy Talk  chắc chắn sẽ là nơi các chủ nhà thuốc thu nhận được nhiều thông tin bổ ích, giao lưu kết nối cùng Speaker và các chủ nhà thuốc khác để cùng nhau hợp tác phát triển bền vững.

Link đăng ký: https://bit.ly/41DnHCT 
BTC sẽ thông tin link zoom tới từng anh/chị đăng ký tham dự.

Ban tổ chức với tinh thần cầu tiến rất mong nhận được sự ủng hộ và lan tỏa của mọi người!
Trân trọng cảm ơn.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN TỨC LIÊN QUAN
    Đóng So sánh ngay Xoá tất cả sản phẩm
    Đóng

    Tìm kiếm sản phẩm